วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เพชรบ้านนา ไม้อมตะของผมครับ.....

มาดูเพชรบ้านนาไม้ยอดนิยมของใครหลายคน ผมก็หลงไหลเพชรบ้านนา
ถึงแม้ผมจะไม่มีต้นสวย ๆ เหมือนคนอื่น ๆ
ต้นอวบอ้วนสมบูรณ์ดีนะครับ...

ผมชอบสไตล์นี้ครับ กิ่งยาว ๆ จะทันกันและแตกฟอร์มเมื่อไม้อายุ 5 ปี
บ้านนาเล็ก ๆ ขี้เหล่ครับต้องอดทนนะครับถ้าจะรักเพชรบ้านนา


เพชรบ้านนาภาพรวม ๆ ครับผม....


ฟอร์มสวย ๆ ถูกใจมีหลายต้นครับ...


อ้วน เตี้ย แตกฟอร์มคล้ายโซโคก็มีครับ....


นี่ก็อีกมุมหนึ่งของเพชรบ้านนา ต้นขวามือด้านบนไม้หลดโลกครับไม่รู้อะไรผสมมา....


นี่อ้วน เตี้ย ไม้หลุดฟอร์มสำหรับผม..


แบบนี้บางคนชอบแต่กับผมเหมือนไม้หลุดฟอร์ม


นี่ก็อีกต้น คงสวยแปลก ๆ


มุมพานอรามาดีกว่าครับ..


ผมชอบฟอร์มแบบนี้ครับ กิ่งเลื้อย ๆ มีซัก5-6 กิ่งเหมือของลุงเสริม ต้นแม่เพชรบ้านนาอมตะ...


ฟอร์มแบบนี้ผมชอบครับ สวยอนาคตไม่ใช่สวยวันนี้..




นี่ก็อีกมุมหนึ่งของผม รออีก 4 ปี เศษ ๆ จะได้เห็นบ้านนาของตัวเองแบบเริ่มสวยครับ
พบกันคราหน้านะครับ..

ไม่มีความคิดเห็น: